TIN TỨC >> TIN QUẢNG CÁO
Đầu tư màn hình Led có phải là sự lựa chọn đúng?
2015-06-13 15:03:08

Một màn hình LED có thể là một trong những khoản đầu tư thông minh nhất bạn thực hiện trong kinh doanh của bạn. Tìm hiểu làm thế nào để có sự lựa chọn đầy đủ thông tin.

Bạn có thường đi vào một cơ sở vì môi trường hấp dẫn của nó? Bao nhiêu lần bạn đã thành công trong kinh doanh mà không có một lần thất bại? Màn hình LED đầu tiên ra mắt công chúng là cách mà bạn khẳng định sự tồn tại của mình với những khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng hay nói cách khác, nó sẽ để lại một ấn tượng.

Không chỉ có màn hình LED tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng, mà bảng điện tử LED cũng mang lại những lợi thế cho doanh nghiệp khi sở hữu phương tiện giao tiếp hữu hiệu với khách hàng, hơn là phải phụ thuộc vào chi phí truyền thông để tạo ra những trải nghiệm cho khách hàng.

Chỉ dẫn sau sẽ giúp doanh nghiệp của bạn biết cách lựa chọn công nghệ màn hình hiển thị, thực hiện sự lựa chọn đầy đủ thông tin và gặt hái lợi nhuận mà màn hình LED đem lại.

Quá trình ra quyết định

Trước khi tổ chức của bạn ra quyết định đầu tư một màn hình LED, điều quan trọng là phải biết quyết định lựa chọn như thế nào, và những yếu tố bạn nên xem xét. Chúng bao gồm:

• Công nghệ màn hình LED thích hợp sử dụng cho doanh nghiệp của bạn

• Tổng chi phí sở hữu, bao gồm lắp đặt, bảo trì và sáng tạo nội dung.

• Các điều kiện bảo hành của sản phẩm.

• Thời hạn thu hồi vốn đầu tư.

Bạn có thể yêu cầu bất cứ nơi nào từ một tháng đến hai năm từ nghiên cứu đến lắp đặt, tùy thuộc vào nhu cầu của tổ chức và quá trình bạn quen với công nghệ hiển thị. Mỗi khi bạn mua màn hình LED và lắp đặt sẽ bắt đầu bằng việc nghiên cứu sản phẩm, xác định nhu cầu cụ thể của bạn và tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng.

Như công ty VIETKING thì trình độ, năng lực luôn đáp ứng tất cả các yêu cầu của mọi công trình (dự án màn hình LED nhà hàng tiệc cưới Adora – Tập đoàn Đông Phương, Khách sạn Majestic, Merperle Crystal Palace, …). VIETKING luôn là đơn vị đi đầu trong công nghệ, lập trình, cung cấp lắp đặt màn hình LED đạt chuẩn chất lượng và độ thẩm mỹ.

Thi công các dự án phức tạp - như yêu cầu thực hiện công trình mới hoặc cách tân một phần của quá trình lắp đặt – gồm các giai đoạn:

Thiết kế: Trong giai đoạn đầu này, các nhà cung cấp màn hình LED và chuyên viên thiết kế đề xuất một bản thiết kế, và làm việc với bạn để lập ra kế hoạch thi công và hoàn thiện hệ thống lắp đặt.

Chuẩn bị tài liệu thi công: Các kiến trúc sư hoặc thiết kế soạn thảo tài liệu được sử dụng cho giấy phép cần thiết bất kỳ và cho phép các nhà cung cấp của bạn thu hút các hồ sơ dự thầu cho các nhà thầu.

Quản lý hợp đồng: Trong giai đoạn cuối cùng này, công trình sẽ diễn ra để thực hiện theo kế hoạch của nhà cung cấp màn hình LED và các kỹ sư.

Quyết định đầu tư ngay một màn hình hiển thị LED sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tỏa sáng, vì vậy hãy chắc chắn để cẩn thận phân tích tất cả các yếu tố để làm một quyết định thông minh mà không vội vàng thực hiện nó.

Manhinhled.com.vnvietkings.com

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email
bài viết liên quan

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ VUA VIỆT

Trụ sở chính: 329 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

Văn Phòng 1:  Tầng 14 Tòa nhà Vincom - 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Văn Phòng 2: 21/7 Lê Ngã, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 286 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM
 

Email: vietking01@gmail.com - Tel: 08.38 616 888 Hotline:   0909273797